Trang ChủBlogCách Tăng Kích Thước Dương Vật Ở Tuổi Dậy Thì: Chuyện Mà Nam Nhi Nào Cũng Quan Tâm

Cách Tăng Kích Thước Dương Vật Ở Tuổi Dậy Thì: Chuyện Mà Nam Nhi Nào Cũng Quan Tâm

-

“Cậu bé” của mình đã đủ lớn chưa? Liệu có cách nào để tăng kích thước “cậu nhỏ” ở tuổi dậy thì? – Đây có lẽ là những băn khoăn thầm kín của rất nhiều bạn nam khi bước vào giai đoạn dậy thì. Hiểu được điều đó, chuyên mục lần này, chuyên gia Hàn Ánh Linh sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Dương Vật Phát Triển Như Thế Nào Ở Tuổi Dậy Thì?

Giống như cây muốn phát triển cần được tưới nước, “cậu bé” cũng cần có thời gian để lớn lên. Tuổi dậy thì chính là giai đoạn “trưởng thành” quan trọng đánh dấu sự thay đổi về cả thể chất lẫn tâm sinh lý của mỗi người. Thông thường, nam giới bước vào giai đoạn dậy thì khi 10 – 14 tuổi và kéo dài trong khoảng 2-5 năm.

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn An (Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội), dậy thì là giai đoạn cơ thể nam giới sản sinh mạnh mẽ hormone testosterone, kích thích sự phát triển của cơ quan sinh dục, trong đó có dương vật.

Dấu Hiệu Cho Thấy Dương Vật Đang Phát Triển

  • Tinh hoàn và bìu phát triển lớn hơn.
  • Xuất hiện lông mu, lông nách.
  • Bắt đầu vỡ giọng.
  • Có thể xuất hiện mụn trứng cá.
  • Chiều cao và cân nặng tăng lên nhanh chóng.
Hàn Ánh Linh
Hàn Ánh Linhhttps://tipsquanhe.com/author/han-anh-linh/
Hàn Ánh Linh là người sáng lập và là chuyên gia hàng đầu đứng sau những bài viết chất lượng trên Tips Quan Hệ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tình dục học, cô đã nghiên cứu và giảng dạy về sức khỏe tình dục tại nhiều hội thảo và trường đại học danh tiếng. Đặc biệt, Hàn Ánh Linh đã được trao giải thưởng "Nghiên Cứu Xuất Sắc Về Tình Dục Học" vào năm 2020, ghi nhận những đóng góp đáng kể của cô trong việc nâng cao hiểu biết và nhận thức về tình dục lành mạnh. Sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng của cô đã giúp nhiều người cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục và xây dựng các mối quan hệ bền vững.