Trang ChủBlogTại Sao Phụ Nữ Thích Quan Hệ Lâu? Bí Mật Nằm Ở Đâu?

Tại Sao Phụ Nữ Thích Quan Hệ Lâu? Bí Mật Nằm Ở Đâu?

-

“Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua” – Tình yêu và sự hòa hợp trong chuyện chăn gối luôn là những yếu tố quan trọng để giữ lửa hôn nhân. Thế nhưng, chuyện “lâu” hay “mau” trong chốn phòng the lại là điều khiến nhiều cặp đôi, đặc biệt là chị em phụ nữ băn khoăn. Vậy, Tại Sao Phụ Nữ Thích Quan Hệ Lâu? Bí mật ẩn chứa sau mong muốn ấy là gì? Hãy cùng chuyên gia Hàn Ánh Linh “vén màn” bí mật trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi Ích Của Quan Hệ Tình Dục Lâu Dài

Khác với phái mạnh, phụ nữ thường cần nhiều thời gian hơn để “khởi máy” và đạt được sự thỏa mãn trong chuyện ấy. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí “Sức khỏe Tình dục” bởi Tiến sĩ Nguyễn Minh Tâm, thời gian trung bình để phụ nữ đạt cực khoái là khoảng 15-20 phút, trong khi nam giới chỉ mất khoảng 5-10 phút. Chính vì vậy, quan hệ tình dục lâu dài mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ, có thể kể đến như:

  • Tăng cường hormone hạnh phúc: Quan hệ lâu dài giúp cơ thể phụ nữ sản sinh ra nhiều hormone endorphin – “hormone hạnh phúc” hơn, từ đó mang lại cảm giác vui vẻ, phấn chấn, giảm căng thẳng và lo âu.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch: Theo nghiên cứu của Bác sĩ Lê Thị Thu Hương, việc đạt cực khoái thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch ở nữ giới.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Quan hệ tình dục đều đặn giúp cơ thể sản sinh kháng thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phái đẹp khỏe mạnh hơn, phòng tránh được nhiều bệnh tật.
  • Gia tăng sự gắn kết: Thời gian “yêu” lâu dài cho phép cả hai có cơ hội gần gũi, âu yếm, thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc, từ đó thắt chặt thêm sợi dây tình cảm đôi lứa.
Hàn Ánh Linh
Hàn Ánh Linhhttps://tipsquanhe.com/author/han-anh-linh/
Hàn Ánh Linh là người sáng lập và là chuyên gia hàng đầu đứng sau những bài viết chất lượng trên Tips Quan Hệ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tình dục học, cô đã nghiên cứu và giảng dạy về sức khỏe tình dục tại nhiều hội thảo và trường đại học danh tiếng. Đặc biệt, Hàn Ánh Linh đã được trao giải thưởng "Nghiên Cứu Xuất Sắc Về Tình Dục Học" vào năm 2020, ghi nhận những đóng góp đáng kể của cô trong việc nâng cao hiểu biết và nhận thức về tình dục lành mạnh. Sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng của cô đã giúp nhiều người cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục và xây dựng các mối quan hệ bền vững.