Trang ChủBlogQuan Hệ Trước 3h Sáng: Sự Thật Hay Chỉ Là Lời Đồn?

Quan Hệ Trước 3h Sáng: Sự Thật Hay Chỉ Là Lời Đồn?

-

“Yêu nhau cau sáu bổ ba,
Ghét nhau cau sáu bổ ra làm mười”.
Tình yêu đôi lứa cũng như miếng trầu, khi đã bén duyên thì luôn khăng khít, nồng nàn. Và chuyện chăn gối cũng là một phần không thể thiếu giúp tình yêu thêm m뜨거운 và thăng hoa. Thế nhưng, dân gian lại có lời đồn rằng “quan hệ trước 3h sáng” là điều không nên. Liệu lời đồn này có đúng, và đâu là lời giải thích khoa học cho vấn đề này? Hãy cùng chuyên gia Hàn Ánh Linh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lợi Ích Của Quan Hệ Tình Dục Đúng Cách

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về quan niệm “quan hệ trước 3h sáng”, chúng ta cần hiểu rõ những lợi ích tuyệt vời mà “chuyện ấy” mang lại cho sức khỏe và đời sống tinh thần:

  • Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ: Theo một nghiên cứu của Đại học Wilkes (Mỹ), quan hệ tình dục giúp cơ thể sản sinh hormone endorphin, có tác dụng giảm đau, giảm stress và giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon hơn.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch: Hoạt động tình dục được ví như một bài tập thể dục nhẹ nhàng, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
  • Nâng cao hệ miễn dịch: Nghiên cứu cho thấy những cặp đôi quan hệ tình dục đều đặn có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt hơn.
  • Củng cố tình cảm: “Chuyện ấy” chính là sợi dây liên kết vô hình giúp tình cảm đôi lứa thêm gắn bó, khăng khít.
Hàn Ánh Linh
Hàn Ánh Linhhttps://tipsquanhe.com/author/han-anh-linh/
Hàn Ánh Linh là người sáng lập và là chuyên gia hàng đầu đứng sau những bài viết chất lượng trên Tips Quan Hệ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tình dục học, cô đã nghiên cứu và giảng dạy về sức khỏe tình dục tại nhiều hội thảo và trường đại học danh tiếng. Đặc biệt, Hàn Ánh Linh đã được trao giải thưởng "Nghiên Cứu Xuất Sắc Về Tình Dục Học" vào năm 2020, ghi nhận những đóng góp đáng kể của cô trong việc nâng cao hiểu biết và nhận thức về tình dục lành mạnh. Sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng của cô đã giúp nhiều người cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục và xây dựng các mối quan hệ bền vững.